• Để Được Phục Vụ Nhanh Nhất - Tốt Nhất Xin Mời Gọi: 086.268.0908

Thịt trâu gác bếp Lâm Oanh - tinh hoa núi rừng Tây Bắc

 

Thịt trâu gác bếp Lâm Oanh

Với hương vị đậm đà, thịt trâu gác bếp không chỉ là món ăn truyền thống độc đáo, thơm ngon, rất lạ miệng với thực khách mà còn mang đậm sắc thái dân tộc vùng Tây Bắc.

Đặc trưng của sản phẩm:

Nhìn ngoài màu nâu sẫm, khi xé ra bên trong màu đỏ tự nhiên, đặc trưng riêng của sản phẩm thịt trâu gác bếp Lâm Oanh, khi nhai trong miệng thấy vị ngọt của thịt đọng lại, hoà quyện cùng mùi thơm của khói củi núi đá và chút cay nồng của tiêu rừng.

Với qui trình sản xuất hoàn toàn thủ công, nguyên liệu làm từ những con trâu thả rông không bị dịch bệnh, được giết mổ làm sạch lọc ra từng thớ thịt thái thành từng miếng dọc thớ dài từ 10 -> 15cm, dầy 1,5-> 2 cm ướp với tiêu ớt và các loại gia vị tự nhiên truyền thống trộn kỹ cho ngấm gia vị dùng que tre xiên vào treo lên gác bếp trên giàn than củi nóng hong cho khô dần. Khi dùng nướng hoặc hấp nóng, đập dập xé từng miếng nhỏ dọc thớ chấm với chẳm chéo (nước chấm đặc biệt của người Thái) thực khách nhâm nhi cùng chén rượu ngoại vodka với vị cay cay, nồng nồng bắt đầu thấm dần lên đầu lưỡi.

Từ miếng thịt trâu bình dị với cách chế biến tinh tế độc đáo, dẫu là thực khách sành ăn cũng dễ dàng bị chinh phục, để rồi không khỏi lưu luyến, nhớ về ẩm thực riêng có của người Thái Tây Bắc.

SIEUTHIHANOI.NET - Nhà phân phối trực tuyến thịt trâu gác bếp Lâm Oanh toàn quốc - Free shipping.

Hotlines: 0936.139.643 - 0936.139.642

 

 

 

H.Q

086.268.0908
VinMart.net - Hệ thống Cửa Hàng Mua Bán Rượu Ngoại Uy Tín Nhất