• Để Được Phục Vụ Nhanh Nhất - Tốt Nhất Xin Mời Gọi: 086.268.0908

Glen Turner Heritage

Mã sản phẩm: GLEN_TURN
Liên hệ

Chi tiết sản phẩm

Rượu Glen Turner Heritage

Rượu Glen Turner Heritage thuộc dòng Single Malt Scotch Whisky nổi tiếng của Scotland được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam bởi Sieuthihanoi.net

- Dung tích : 700ml

- Nồng độ : 40%

- Quy cách: 06 chai/ thùng

- Xuất xứ : Vùng Highland, Scotland

giá rượu Glen Turner Heritage

Rượu Whisky Single Malt Scotch Glen Turner Heritage  nguyên liệu chính là malt nảy mầm từ hạt ngũ cốc,  lên men, và chuyển đổi đường thành ethanol và sau đó được chưng cất trong nồi pot still và được chưng cất ở nồng độ thấp (thông thường chưng cất 2 lần và thành phẩm thu được không quá 70% độ cồn). Và bán ra thị trường ở nồng độ >= 40% cồn..

Rượu Whisky Single Malt Scotch Glen Turner Heritage được ủ  trong thùng gỗ sồi giúp cho nước rượu lấy được màu sắc, hương vị từ thùng gỗ và trở nên êm, mượt hơn.

Mua rượu Glen Turner Heritage

Màu sắc: hổ phách

Thành phần: chủ yếu từ mạch nha

Rượu Whisky Single Malt Scotch Glen Turner Heritage màu hổ phách sống động đầy nhiệt huyết. Hương thơm hương thơm quyến rũ các loài hoa ,thoang thoảng mùi hương mật ong và  trái cây nhiệt đới ( xoài, lê), vani, dừa . Vị  cay nhẹ nhàng và ấm nồng, sự pha trộn tuyệt vời của các lọai trái cây.

giá rượu Glen Turner Heritage

Uống thưởng thức rượu Whisky Single Malt Scotch Glen Turner Heritage :

 Theo phương thức truyền thống là uống nguyên chất (neat) hoặc thêm vào một ít nước tinh khiết và cũng có thể uống theo phong cách hiện đại với một vài viên đá, pha với nước có CO2 (bao gồm nước ngọt có ga và nước có ga không đường), pha chế cocktail.

Ly được gợi ý cho thưởng thức rượu Whisky Single Malt Scotch Glen Turner Heritage là  ly tulip glass.

Bán rượu Glen Turner Heritage

Giá rượu GlenTurner Heritage đang rất tốt cho những người yêu thích Single Malt, theo đó chỉ cần từ 450.000 đ - 550.000 đ là khách hàng có thể có trong tay một chai rượu whisky chất lượng, mẫu mã đẹp với vỏ hộp hình tube màu sắc đỏ tươi chứa đựng không khí vui tươi, may mắn của ngày Tết do vậy GlenTurner Heritage luôn được các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân lựa chọn làm quà tặng, đóng giỏ quà tặng đối tác, cán bộ nhân viên...

- Tham khảo thêm sản phẩm tại: http://sieuthihanoi.net   

086.268.0908
VinMart.net - Hệ thống Cửa Hàng Mua Bán Rượu Ngoại Uy Tín Nhất