• Để Được Phục Vụ Nhanh Nhất - Tốt Nhất Xin Mời Gọi: 086.268.0908

Rượu Johnnie Walker

Johnnie Walker Red Label - Gift box

Mã sản phẩm: JOHN_RED
Liên hệ

Chi tiết sản phẩm

Johnnie Walker Red Label - Gift box

Rượu Johnnie Walker Red Label được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Sieuthihanoi.net và Khoruou.net

- Dung tích : 750 ml

- Nồng độ : 40%Alc.,

Johnnie Walker Red Label là biểu tượng đầu tiên của Johnnie walker trong vòng 2 thế kỷ. Vào những năm sau giải phóng những chai rượu Johnnie Walker Red label lần đầu tiên được đến với tay người Việt Nam dưới sự mang về của cách thủy thủ tàu viễn dương. Đến nay Johnnie walker trên thế giới đã vươn ra xa để trở thành thương hiệu thân quen với những người dùng sản phẩm rượu, việc mua một chai Johnnie walker ở Việt Nam đã khá dễ dàng qua sự Đại Diện của chi nhánh JW có mặt tại Việt Nam.

rượu johnnie walker red label

Johnnie Walker Red Label (hay còn gọi là rượu john đỏ) được kết hợp từ 35 loại whisky thượng hạng, hương vị trẻ trung, mạnh mẽ. Một thức uống đầy cảm hứng. Khó có loại whisky nào có khả năng làm món quà đầy ấn tượng như Johnnie Walker Red Label kèm theo hộp quà tặng sang trọng đẳng cấp.

Được biết đến đầu tiên với tên gọi Extra Special Old Highland Whisky, từ năm 1909, Red Label chính thức được thay thế cho nhãn hiệu trước kia như một cách táo bạo khơi dậy cảm hứng cho một thế hệ khách hàng mới.

Trẻ trung, mạnh mẽ với vị khói, chút hoa quả ngọt lẫn hương vị cay nồng đầy phấn khích, Johnnie Walker Red Label rất thích hợp để pha với các thức uống khác như một chất dẫn đường để khám phá mọi giác quan. Nét trẻ trung cá tính và năng động thể hiện ngay trong sắc màu cũng như hương vị của rượu. Dường như Red Label được tạo ra để dành cho những con người đầy nhiệt huyết thưởng thức liên tục mà không “chán”, còn gì thích hợp hơn để chia sẻ niềm vui mỗi ngày.

Hương vị đặc sắc của whisky Scotland luôn được đón nhận nồng nhiệt tại những buổi tiệc họp mặt cùng các “chiến hữu”. Sắc đỏ đặc trưng của nhãn hiệu Scotch whisky được ưa chuộng nhất thế giới - Johnnie Walker Red Label sẽ là món quà ý nghĩa mang lại nhiều may mắn cho những khởi đầu mới.

Đặc điểm:

- Màu: vàng hổ phách.

- Mùi: khói nồng đượm lan tỏa, thơm ngọt hoa quả.

- Vị: một chút ngọt dịu dàng của trái cây, cay phấn khích của khói.

Cách thưởng thức:

Red Label dường như dành riêng cho những tâm hồn tươi trẻ năng động, vì thế ngoài cách thưởng thức truyền thống, bạn có thể thêm đá lạnh vào khi muốn thưởng thức sự phá cách trong cảm giác. Hãy nhấp từng ngụm đầy sảng khoái với những chiếc ly cao để tận hưởng vị khói lan tỏa. Sau khi làm lạnh, bạn cũng có thể thêm một chút rượu Scotch pha loãng, một chút soda ngọt hay một chút nước chanh như là cách để mang lại những hương vị “mềm mại” hơn nhưng vẫn đầy xúc cảm cùng Red Label.

 

- Tham khảo thêm sản phẩm tại  

086.268.0908
VinMart.net - Hệ thống Cửa Hàng Mua Bán Rượu Ngoại Uy Tín Nhất