• Để Được Phục Vụ Nhanh Nhất - Tốt Nhất Xin Mời Gọi: 086.268.0908

Chivas Royal Salute 21 luôn được giới hâm mộ săn đón trên thị trường đồ uống.

Vào năm 1953, Royal Salute ra đời để kỷ niệm lễ đăng quang của nữ hoàng Elizabeth.Từ sự kiện đó, nó trở thành dòng sản phẩm hảo hạng luôn được giới hâm mộ săn đón trên thị trường đồ uống.

Đây là bình rượu đầu tiên được trang hoàng biểu tượng hoàng gia Anh, được trình lên nữ hoàng trong ngày đăng quang trọng đại. Tên gọi của nó được xem như một cống phẩm cho triều đại mới, thể hiện nét huy hoàng mới.

Royal Salute là một trong những dòng rượu tuyệt hảo nhất thế giới, một loại whisky sang trọng của những người thành đạt và quyền lực. Trong gia đình Chivas, Royal Salute được hình thành và phát triển lâu đời đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới. Mỗi loại là sự kết hợp đặc biệt giữa các loại whisky quý hiếm.

 



Tự hào mang hương vị phong phú, sang trọng đến từ đỉnh cao của chất lượng, Royal Salute là sự pha trộn từ những loại whisky được lựa chọn tỉ mỉ nhất, đem đến hương vị đa dạng và mạnh mẽ đầy bất ngờ. Đặc trưng của Royal Salute là hương thơm của gỗ cây tuyết tùng, vị nồng nàn của hạnh nhân nghiền cùng hương thoang thoảng của cây gỗ sồi kết hợp lại tạo nên một hỗn hợp vô cùng đặc biệt.

 Một trong những phiên bản nổi tiếng nhất của Royal Salute đó là Royal Salute 21. Màu vàng đậm của whisky cùng với vị tươi mát của trái cây kết hợp cùng hương hoa tinh tế ẩn hiện trong vị nồng nàn của mật ong đã tạo nên một hương vị khác biệt đến hoàn hảo. Nét điêu khắc tinh tế trên chất liệu sứ cùng với dấu hiệu Chivas Brothers được trạm trổ thủ công càng làm tăng thêm phong cách quý phái cho phiên bản đặc biệt này.

086.268.0908
VinMart.net - Hệ thống Cửa Hàng Mua Bán Rượu Ngoại Uy Tín Nhất