• Để Được Phục Vụ Nhanh Nhất - Tốt Nhất Xin Mời Gọi: 086.268.0908

BeerLao được Time Magazine bình chọn ngon nhất Châu Á

I. Giới thiệu về Bia Lào - BeerLao

Chúng tôi giới thiệu đến cho các bạn một loại bia đặc biệt mang hương vị tuyệt vời, được tạp chí Time Magazine bầu chọn là Best Local Beer và được xem là loại thức uống Quốc Hồn Quốc Túy của đất nước Lào xinh đẹp, đó chính là BeerLao.

Beerlao được sản xuất từ chất liệu tốt nhất mà chỉ đất nước Lào xinh đẹp mới có đó là gạo Lài (Jasmine Rice) thượng hạng được ủ với hoa bia, men bia, mạch nha nhập khẩu từ Đức và công nghệ sản xuất tiên tiến nhất đã mang đến cho Beerlao hương vị độc đáo gửi gắm trọn vẹn cái riêng về văn hóa, đất nước, con người mà không một loại beer nào trên thể giới có được. Chính vì vậy mà người ta hay ví von: “Ngồi uống bia Lào, nhìn nước sông Mekông trôi, ngắm hoàng hôn". Phong cách sống đó được người Lào mang cả vào trong hương vị của bia.

Bí quyết cho hương vị tuyệt hảo và lạ mà không một loại bia nào có được của Beerlao ngoài từ nguồn nước sạch, ngọt không đâu có được có một yếu tố nữa đó là gạo Lài. Loại gạo này hạt dài, dẻo cơm và thơm nức mũi. Đây là một trong những loại gạo đắt và ngon đặc biệt, chứa rất nhiều dinh dưỡng như chất xơ, vitamin B1,B2, khoáng, sắt, calcium…

Beerlao ra đời vào năm 1973 và đã trở thành thương hiệu beer hàng đầu bán chạy nhất tại Lào, Beerlao chiếm hơn 98% thị phần bia tại Lào. Bạn sẽ thấy hiện diện của BeerLao ở mọi nơi tại Lào từ quán cóc, vỉa hè đến các nhà hàng sang trọng 5 sao. Beerlao hiện nay đã được xuất khẩu sang 13 quốc gia trên toàn thế giới. Và nay lần đầu tiên Beerlao chính thức có mặt ở Việt Nam.

Hãy uống và cảm nhận !

- Sản phẩm được phân phối bởi: 

II. Nhà sản xuất BeerLao

Lao Brewery Co, Ltd được thành lập vào năm 1973 như là một liên doanh giữa nhà đầu tư nước ngoài và doanh nhân Lào ban đầu dưới tên đăng ký của Nhà máy Bia Lào và Ice. Vào thời điểm đó, công ty có năng lực sản xuất hàng năm là 3 triệu lít bia, 1,5 triệu lít đồ uống có ga và công suất sản xuất hàng ngày của 120 tấn.

Sau Giải phóng, trong tháng 12 năm 1975, Chính phủ Lào đã tiếp quản cổ phần của những người nước ngoài và các doanh nhân Lào tự nguyện chuyển giao cổ phần, Lao Brewery Co, Ltd trở hành nhà máy sản xuất bia của Nhà nước.

Năm 1993, Loxley Public - Ý rót vốn đầu tư vào nhà mày đã cho phép Lao Brewery Co, Ltd gia tăng năng lực sản xuất và khả năng tiếp thị mở rộng thị trường trong nước.

Năm 2002 năm đánh dấu bước ngoặt lớn cho sự phát triển của Lao Brewery Co, Ltd khi tiến hành cổ phần hóa doanh nghiệp Nhà nước. Lao Brewery Co, Ltd đã có thêm các đối tác nước ngoài và trở thành công ty liên doanh trong đó Chính phủ Lào chiển 50% cổ phần, Carlsberg và TTC chia nhau nắm giữ 25% cổ phần.

Việc chiễm giữ cổ phần liên tục thay đổi cho tới năm 2005, chính phủ Lào nắm giữ 50% cổ phần và Carlsberg Breweries  nắm giữ 50% cổ phần, tỷ lệ cổ phần này vẫn giữ ổn định đến nay.

Ngày 24 Tháng Năm 2008, Lao Brewery Co, Ltd chính thức khai trương nhà máy thứ hai của mình trong tỉnh Chapasak với sự hiện diện danh dự của ông Somsavat Lengsavad, Phó Thủ tướng, và là thành viên thường trực của Chính phủ. Nhà máy này được đầu tư mới hiện đại với một hệ thống quản lý và công nghệ đầy đủ. Dây chuyền sản xuất của nhà máy hoàn toàn tư động bằng hệ thống máy tính giúp nâng công xuất sản xuất hàng năm  lên đến 50 triệu lít và có thể được mở rộng đến 200 triệu lít. Ngoài ra, những sản phẩm đồ uống có ga và không có ga trực thuộc Pepsi Inc cũng được sản xuất ở đây.

Hiện nay, với năng lực sản xuất hàng năm ở mức 210 triệu lít bia và 21 triệu lít nước uống, Lao Brewery Co, Ltd là nhà sản xuất bia và nước giải khát hàng đầu và không có đối thủ tại Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào.

III. Thương hiệu & Giải thưởng

- ISO

Lao Brewery Co, Ltd đã luôn luôn tập trung vào việc phát triển sản phẩm mới và nâng cao chất lượng của các sản phẩm hiện có để đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và bằng chứng của điều này được chứng minh bằng cấp của Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế và theo tiêu chuẩn quốc tế khác:

- ISO 9001:

- Hệ thống quản lý chất lượng (QMS) từ chứng nhận Bureau Veritas (BV).

- ISO 14001:2004:

- Hệ thống quản lý môi trường từ chứng nhận Bureau Veritas (BV)

- An toàn thực phẩm ISO 22000:

Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm và đồ uống từ SGS. Hệ thống này bao gồm Thực hành tốt sản xuất (GMP) và Phân tích Hazard Critical Control Point (HACCP).

Giải Thưởng

Lao Brewery Co, Ltd đã chuyển từ thị trường trong nước với thị trường quốc tế và đã tham gia trong cuộc thi và đồ uống quốc tế nhiều lần và trao giải thưởng huy chương vàng, đặc biệt trong năm 2010 nước uống và bia Lào đã nhận được huy chương vàng trong cuộc thi quốc tế các nhãn hiệu bia, rượu nước giải khát quốc tế lần thứ 49 tổ chức ở Đức.

Ngoài ra còn nhiều giải thưởng khác như:

• Huy chương vàng hội chợ cạnh tranh Bia quốc tế tại Nhật Bản năm 2008

• Huy chương vàng triển lãm bia Thế giới tại Prague, Cộng hòa Séc năm 2006

• Huy chương vàng triển lãm bia Thế giới tại Brussels, Bỉ năm 2003

• Golden Bowl của quốc gia Lào Phòng Thương mại và Công nghiệp năm 2005

Sieuthihanoi.net

 

086.268.0908
VinMart.net - Hệ thống Cửa Hàng Mua Bán Rượu Ngoại Uy Tín Nhất