• Để Được Phục Vụ Nhanh Nhất - Tốt Nhất Xin Mời Gọi: 086.268.0908

Ballatine's 30 dòng Whisky được người Việt yêu thích và tin dùng

 Ballantine's 30 có nguồn gốc từ Scotland và bắt đầu được bán tại một cửa hàng nhỏ tại Anh Quốc. Sau này sản phẩm này khi được chú ý đầu tư đã trở thành một doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu rượu bởi gia đình Ballantine. Đặc biệt là Ballantine's 30 năm đã đạt được rất nhiều thành công ở thị trường châu Âu và trở thành một trong những thương hiệu whisky lớn thứ 3 trên thế giới.

Với màu vàng đậm cổ kính kết hợp với hương thơm nhẹ nhàng mùi trái cây hòa quyện với vị tròn đều, mạnh mẽ của mật ong, hoa cỏ đã tạo nên một nét riêng biệt, độc đáo, tinh tế chỉ có ở Ballantine's 30.

Dù đã từng sử dụng hay thưởng thức rất nhiều các dòng sản phẩm rượu cao cấp khác nhưng bạn phải ngạc nhiên khi đến với sản phẩm Ballatine's 30 năm. Ballantine's 30 năm mang đậm chất Việt từ hương vị đến màu sắc. Dù sang trọng hay tinh tế nhưng nó vẫn mang đến cho người Việt một cảm giác rất gần gũi với hương vị của quê hương. Vì thế đây được coi là sản phẩm được người Việt ưa chuộng nhất và bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

     Ballantine's 30 năm sự độc đáo ,tinh tế nhất trong tất cả các dòng rượu whisky

Rượu truyền thống của người Việt từ lâu đã ăn sâu vào trong tiềm thức của mỗi người. Việc thay thế đồ ngoại trong việc sử dụng các thực phẩm hàng ngày mới dần xuất hiện trong thời gian gần đây. Chính vì thế, sử dụng rượu ngoại được người Việt chú trọng hơn trong những bữa tiệc sang trọng vì phong cách chuyên nghiệp và quý phái. Một trong những dòng rượu được ưa chuộng đó là Ballantine's 30 một nhãn hiệu nổi bật của thương hiệu Ballantine's.

Có nguồn gốc bắt đầu từ Scotland và được phát triển nhanh chóng ra thị trường châu Âu và thế giới, Ballantine's 30 năm mang lại cho bạn những xúc cảm không thể quên. Một thương hiệu rượu  từ xứ sở scotland thể hiện sự đẳng cấp cho người tiêu dùng được phát triển khá mạnh mẽ và rộng khắp trên thế giới.

Ballantine's 30 có một sự pha trộn rất tinh tế từ màu sắc đến mùi hương vừa giữ được những nét cổ kính sang trọng nhưng đồng thời cũng thể hiện được phong cách hiện đại lịch lãm và luôn mang lại những cảm giác tươi mới đến người tiêu dùng. Lắng đọng và cao sang trong từng giọt, Ballantine's 30 năm mang đến những cảm xúc dâng trào khó tả, một cảm giác êm ái làm say đắm lòng người.

Ballantine's 30 một sản phẩm tốt, chất lượng và hội tụ được những hương vị ,màu sắc tinh tế từ thiên nhiên nhưng không quá đắt ,không quá xa xỉ. Một sản phẩm hàng đầu trong dòng sản phẩm rượu whisky đem đến một sự tinh tế độc đáo nhưng vẫn làm hài lòng bạn về giá cả rất phải chăng.

Ballantine's 30 một hương vị mang đậm phong cách Việt và được người Việt ưa chuộng nhất. Bạn là người Việt Nam, bạn muốn thưởng thức một loại rượu sang trọng hiện đại nhưng vẫn thích với mùi vị từ thiên nhiên của quê hương bạn. Vậy hãy đến với ballantine's 30 một sản phẩm có thể làm bạn hài lòng.

      Sự hòa quyện tinh tế ,đắc sắc từ màu sắc đến hương vị đã tạo nên một Ballantine's 30 làm say đắm lòng người.

Ballantine's 30 năm đến từ xứ sở Scotland nằm trong số những dòng whisky tinh tế sang trọng nhất thế giới. Những ngày đầu trong giai đoạn lịch sử phát triển của nó đã giành được sự mến mộ từ các thượng khách ở châu Âu và nhanh chóng phát triển trên toàn thế giới. Ballantine's 30 năm một sản phẩm whisky siêu sang trọng được phát hiện từ Scotland và dần dần đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng trong dòng các rượu whisky hàng đầu thế giới.

Ballantine's 30 một dòng sẩn phẩm với hương vị tinh tế biểu tượng cho phong cách quý tộc với hương vị nồng nàn quý phái thể hiện đẳng cấp của người tiêu dùng, ẩn chứa một hơi thở tươi mới căng tràn nhựa sống. Ballantine's 30 sở hữu một hương vị tinh tế và tao nhã, nồng nàn và êm ái. Đây được coi là một loại rượu mang phong cách hiện đại,cao sang  nhưng trong nó vẫn tiềm ẩn  mùi vị của hương đồng gió nội, mang lại một cảm giác gần gũi, tràn trề sức sống đến từ thiên nhiên.

 

 

086.268.0908
VinMart.net - Hệ thống Cửa Hàng Mua Bán Rượu Ngoại Uy Tín Nhất